Logo
An toàn và bảo vệ
Bộ sưu tập | nhắn phản hồi  | 中文简体  | English
dây nóng: 13725178029
 
Trang phục và phụ kiện chống tĩnh điện Vị trí:Website trang nhất > Sản phẩm > chống tĩnh điện > Trang phục và phụ kiện chống tĩnh điện > chi tiết
 
LH-103A chống tĩnh điện cổ lật cúc áo khoác áo
Phân loại:Trang phục và phụ kiện chống tĩnh điện
Sản phẩm thông tin: LH-103A chống tĩnh điện cổ lật cúc áo khoác áo

Sản phẩm đặc trưng:

Gregory by chuyên không thể tự phát, không cái máy hút bụi của sao dài sợi sợi polyester sản xuất nguyên liệu phức hợp phưởng ty công nghệ và thành.Có hiệu quả cao, bền bỉ chống tĩnh điện và Premium của tĩnh điện mất Performance, mỏng trơn, thở nhẹ, bền vững bền mặc, dệt xăm trống chờ features.

Gregory đang làm quần áo may sẵn trong quá trình sử dụng máy cắt laser đặc biệt và đặc biệt hiệu quả máy móc túi khâu, diệt sạch vi Trần tạo ra hay giảm tạo hạt.

Gregory có mạng lưới đường /0.5 0.5 /0.25 gốc và dùng sợi dẫn đầu các thông số kỹ thuật khâu, làm cho các trang web liên tục giữ đồ điện tử.

Gregory đề nghị phối hợp: 1 + + công quần áo mũ + (4 mắt, mặt, các mạng khân) giày + găng tay.

Gregory chống tĩnh điện được áp dụng trong xưởng / tẩy workshop.

Đường dây nóng: 13725178029 tư vấn
双语对照
Tác phẩm

Sản phẩm thông tin: LH-103A chống tĩnh điện cổ lật cúc áo khoác áo

Nguyên tắc chống tĩnh điện:

(1) chống tĩnh điện cho bộ trang phục là việc ngăn chặn ý trên điện tích lũy chống tĩnh điện, dùng vải khâu làm việc cho vải và quần áo.Chống tĩnh điện trong khi dệt vải là, phần lớn chờ khoảng đất đất hay đồng đều như sợi dẫn điện hay sợi tổng hợp chống tĩnh điện hoặc pha trộn cả hai đan dệt thành vải.

(2): sợi vải mô tả là chỉ dẫn tất cả phần kim loại hay chất hữu cơ hay sử dụng vật liệu dẫn điện của vật liệu dẫn điện hay A - làm từ sợi của nó nói chung của khối lượng, điện trở suất ρ V! Thứ 104 trên 109 lần giữa /cm.Tiếp theo thành phần sợi dẫn điện ở trong tình huống khác có thể sẽ phân phối cho sợi dẫn điện phân loại thành phần đồng nhất dẫn điện, dẫn điện và các thành phần hỗn hợp thành phần bao gồm loại dẫn điện loại 3 loại.Chống tĩnh điện và hầu hết là dùng vải sợi dẫn điện tạo ra hỗn hợp thành phần, một trong số đó là Vưu để dẫn điện loại sợi tổng hợp, tức là sử dụng tối đa.

(3) trong sợi nhân tạo vải sợi dẫn điện trong tham gia chống tĩnh điện làm bằng việc làm phục, nó dựa trên tiêu điện nạp rò rỉ và và hai loại cơ chế.Khi tiếp đất. Khi vải sợi dây điện trên điện trừ vì xả corona của bị vô hiệu hóa bên ngoài, có thể để cho đất tiết sợi dẫn điện không nối đất nó; khi thì dùng vào sợi dẫn điện mờ xả corona và tiêu điện.Vì vậy phải phối hợp chống tĩnh điện quần áo giày hiệu ứng chống tĩnh điện, mặc.

Lĩnh vực ứng dụng:

, chất bán dẫn, LED\LCD, Quang, năng lượng Mặt Trời, dược phẩm, công nghệ sinh học và thực phẩm mỹ phẩm, dầu, hóa chất, ngành công nghiệp quân sự chờ đợi về điện Vi Trần nhạy cảm và phải sạch có yêu cầu ngành.

Sản phẩm đặc trưng:

Gregory by chuyên không thể tự phát, không cái máy hút bụi của sao dài sợi sợi polyester sản xuất nguyên liệu phức hợp phưởng ty công nghệ và thành.Có hiệu quả cao, bền bỉ chống tĩnh điện và Premium của tĩnh điện mất Performance, mỏng trơn, thở nhẹ, bền vững bền mặc, dệt xăm trống chờ features.

Gregory đang làm quần áo may sẵn trong quá trình sử dụng máy cắt laser đặc biệt và đặc biệt hiệu quả máy móc túi khâu, diệt sạch vi Trần tạo ra hay giảm tạo hạt.

Gregory có mạng lưới đường /0.5 0.5 /0.25 gốc và dùng sợi dẫn đầu các thông số kỹ thuật khâu, làm cho các trang web liên tục giữ đồ điện tử.

Gregory đề nghị phối hợp: 1 + + công quần áo mũ + (4 mắt, mặt, các mạng khân) giày + găng tay.

Gregory chống tĩnh điện được áp dụng trong xưởng / tẩy workshop.

Đường dây nóng: 13725178029 tư vấn

Nhà sản xuất, đáng tin cậy hơn (chỗ + tùy chỉnh)

 

Nhà máy sản xuất toàn bộ trang phục chống tĩnh điện, làm sạch quần áo, làm quần áo, dự trữ, đã làm, ổn định: Quảng Châu chống tĩnh điện, các nhà sản xuất trang phục Kang


Tuyển dụng nhân tài| Dịch vụ | Website bản đồ. | Liên lạc với chúng tôi. | nhắn phản hồi

Chống tĩnh điện dừng cung cấp điện cho bạn giải quyết mọi vấn đề
Tham khảo: 13725178029 chống tĩnh điện màu chọn lựa chọn trang phục áo sạch cỡ
URL: http://www.esdoffer.com/ trạm cũ www.zk620.com liên kết:
Quảng Châu các Khang chống tĩnh điện, các thiết bị bảo hộ Kang danh thiếp Quảng Châu Công ty TNHH ngày ngày
Các công ty Hong dây đồ / Quảng Châu quận Hoàng phố chợ Tong Tong aureum cuối cùng nối Đông 5 đường số hai tầng ba.
Hot doi: chống tĩnh điện phục phục tẩy sạch quần áo giày phục vụ công việc điện chống tĩnh điện làm giày.

Hỗ Trợ Kỹ Thuật:Thiết kế web | zk71  | Quản lý trang web